Thư mừng sinh nhật anh

Liệu có ai như mình nhỉ???

Câu nói hiện lên trong đầu khi bắt đầu vào viết mail… viết gì nhỉ, nói gì nhỉ, note là gì nhỉ????

Chỉ đầu tháng 3 này là sinh nhật của một anh chàng mình thích, không biết ma xui quỷ khiến hay sao mà mình lại thích anh ta thế nhỉ.

Hùm, bị từ chối rùi, nhưng vẫn quyết định tặng anh ấy một món quà sinh nhật bất ngờ.

Mình đã hỏi mình nên tặng gì, và có thể tặng cho anh ấy vào ngày sinh nhật không? Đáp lại cho câu hỏi của mình, anh chàng  vui vẻ nói rằng chỉ muốn nhận một tấm lòng gửi qua mail, và còn bông đùa rằng ” phải làm người iu anh ghen đấy nhé!”.

=> trời…nhẫn tâm làm sao …hahaha..( đùa thôi)

Nhưng mình cũng đồng ý thôi, nhưng lại không biết viết gì, vì trước giờ không làm như thế!!! Mất 2 ngày ngồi suy nghĩ để xem mình phải viết gì, và bắt đầu từ đâu ( món quà này ko tốn xiền…nhưng tốn chất xám quá àh..huhuh)…

Love Note….

Thay vì cứ suy nghĩ viết gì cho anh ta thật shock…( vì cái tội hay shock tui hoài…) nhưng nghĩ mãi ko ra câu nào shock mà anh ta ko thể nói lại ( vì tay nì cũng ko phải tay vừa…hahah)

Thôi, quyết định viết một bài thật sự chân thành, chân thật…về mình, về tất cả những gì mình muốn nói, về tất cả những gì lòng mình đang nghĩ. Viết một lần rồi thôi, viết ra hết…cho tất cả những nỗi niềm theo cánh thư bay đi..trút hết tâm sự cho lòng mình nhẹ nhõm..hjhj

Một email mừng sinh nhật được tập trung viết trong vòng 1 tiếng đồng hồ..một buổi chiều cho cái thiệp sinh nhật do mình ngồi thiết kế… .cuối cùng là mất 3 ngày để gửi cho anh ý…:))

Viết 1 ngày…và 2 ngày ngồi đọc rùi đếm cánh hoa : ” nên..ko nên…nên…ko nên..búa xua..búa xua…loạn cào cào…haha..”

Sáng thứ 2, bay vô chỗ làm, gửi luôn..khỏi suy nghĩ cho nặng đầu…tới đâu hay tới đó..bức quá bị mắng cho vài câu  rùi không nói chuyện với anh ấy nữa…

Nhắm mắt.. send…xong…ngồi chờ đợi..cái gì tới cũng phải tới..không có gì phải lo cả…ra pha ly cafe rùi vô ngồi đọc mail :))

“L…..V…” cái tên quen thuộc trên skype sáng lên…” xong rồi..xong rồi…”tự nhủ với mình phải calm down..haha…

Bất ngờ thiệt, anh ấy vô cảm ơn mình….uhm, thấy vui lắm…( nhưng giả bộ ngây thơ ko biết gì..haha), ít nhất là ko bị nói gì, và đây cũng là lần đầu anh ấy chủ động nói chuyện với mình.

Một buổi trò chuyện buổi sáng thật vui vẻ và ấm áp, và ít nhất là anh ấy đã không cười khi có một cô gái viết một lá thư mừng sinh nhật mình mà chỉ để nói hết tình cảm của cô ấy ra …haha.Mình đã rất cảm ơn anh ấy vì điều ấy ( bầu 1 điểm kute..cho anh nè ..hehe )

Mình là bạn anh nhé, chỉ là bạn thôi….

Anh hứa sẽ tặng mình một phong ” lì xì lấy lộc”..dù hết tết rùi…nhưng mình cũng ham hố lắm nhé…( anh hứa là sẽ tặng vì nó đem lại may mắn…và mình rất muốn lấy nó..anh mà đem tặng người khác là ko xong với em đó nhé..hehe…)

Mình có hứa sẽ coi anh ấy như một người bạn, mình chắc là sau ngày hôm nay đều ấy hoàn toàn có thể. Mình hiểu hơn về anh ấy, ít nhất là về tình cảm, cảm nhận của anh ấy. Vui thật khi nhận rõ mọi đều, và bầu trời lại trong xanh.

Nếu là bạn anh mà anh có thể cười nói vui vẻ, không suy nghĩ, ko e dè, em có thể cảm nhận nụ cười thật tươi khi anh nói chuyện với em..thì em thấy vui rồi. Giờ mình chỉ muốn nói thật to với anh ấy là:

“Uhm, mình làm bạn anh nhé, chỉ là bạn thôi, mãi là bạn nhé…”

Bài viết của mình anh ấy post lên trang của anh ấy, mình ghé qua đọc..và anh ấy  đã đặt tên cho cái email của mình rất tuyệt..mình thích cái Title ấy …kute quá đi.

3 ngày qua cứ nghĩ điều tồi tệ sẽ đến, nhưng giờ mình thấy nó chẳng tệ chút nào, cứ như nắng ấm soi vào phòng ngày đầu tuần, sau một đêm giông tố.

Đúng là chỉ có tia nắng từ tâm hồn mới có thể sưởi ấm tâm hồn.

Mừng sinh nhật anh,

Mừng một người bạn mới,

Mừng một đầu tuần vui vẻ.

Leave a comment